A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khoá 90

Ngày 28/10, Trường Chính trị tỉnh Đăk Nông phối hợp với Huyện ủy Đăk Song tổ chức Lễ bế giảng và cấp bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính khoá 90, hệ không tập trung, năm học 2021-2022.

 

Toàn cảnh Lễ bế giảng.

Dự lễ bế giảng khóa học có đồng chí Ts.Lê Khắc Ghi - TUV, hiệu trưởng trường Chính trị tỉnh; đồng chí Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong BTV huyện ủy; Ban chỉ đạo lớp học; lãnh đạo UBND huyện; các ban xây dựng Đảng; cùng đội ngũ giảng viên Trung tâm Chính trị huyện và 79 học viên của khóa học.

Sau hơn một năm học tập và rèn luyện các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về: Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; Đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, MTTQ và đoàn thể nhân dân; Tình hình, nhiệm vụ địa phương. Trong nội dung chương trình, các học viên được đi nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đều hoàn thành chương trình học, đủ điều kiện được cấp bằng tốt nghiệp. Trong đó, xếp loại giỏi 8 học viên, chiếm tỷ lệ 10%; xếp loại khá 71 học viên, chiếm tỷ lệ 90%; Có 07 học viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng các học viên đã hoàn thành khoá học; đồng thời mong muốn các học viên sẽ vận dụng tốt khối kiến thức đã được trang bị để giải quyết hiệu quả các công việc đặt ra trong thực tiễn ở đơn vị công tác; không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao năng lực, tiêu chuẩn người cán bộ bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng và năng lực chuyên môn cao, năng động, trách nhiệm, cống hiến, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi chức trách nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Út Niê.