A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị kiểm tra, đánh giá kết quả công tác hoạt động hội CTĐ năm 2022

 

Ngày 30/11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Đăk Nông đã tổ chức hội nghị kiểm tra, đánh giá kết quả công tác hoạt động hội CTĐ năm 2022 đối với cụm thi đua số 2 gồm các huyện: Đăk Song ; Đăk Mil; Cư Zut; Krông Nô. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Đức Lộc -Phó bí thư Thường trực huyện ủy; chủ tịch danh dự Hội chữ thập đỏ huyện Đăk Song; đồng chí Nguyễn Ngọc Thân - Phó chủ tịch UBND huyện và các đồng chí là Chủ tịch Hội CTĐ các địa phương, đơn vị trong cụm.

Đồng chí, Phạm Đức Lộc - Phó bí thư Thường trực huyện ủy; chủ tịch danh dự Hội chữ thập đỏ huyện Đăk Song phát biểu tại Hội nghị.

 Tại hội nghị đại diện Hội chữ thập đỏ các địa phương đã báo cáo kết quả công tác hoạt động hội CTĐ năm 2022. Theo đó, trong năm 2022 các đơn vị trong cụm đã triển khai phong trào nhân đạo từ thiện sâu rộng đến tất cả các cấp hội, thu hút đông đảo các tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tham gia. Tổ chức tặng quà tết cho các đối tượng người nghèo, người già cô đơn, trẻ em mồ côi, người tàn tật… có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đối với Hội CTĐ huyện Đăk Song đã phối hợp giúp đỡ cho trên 7.800 lượt đối tượng với tổng trị giá trên 3 tỷ đồng.

Đồng chí,  Nguyễn Ngọc Thân - Phó Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu đã tập trung thảo luận, nêu lên những kết quả đạt được và một số khó khăn vướng mắc  trong thực hiện công tác Hội năm 2022.

                               Quảng cảnh hội nghị.

 Qua kiểm tra, Hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt so với yêu cầu,  Hội ghi nhận những thành tích của các đơn vị trong cụm  và lưu ý một số mặt hạn chế để các đơn vị khắc phục trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thị Chín - Ủy viên BCH Trung ương hội CTĐ Việt Nam- Chủ tịch CTĐ tỉnh phát biểu kết luận hội nghị.

 Phát biểu kết luận hội nghị, Bà Nguyễn Thị Chín - Ủy viên BCH Trung ương hội CTĐ Việt Nam- Chủ tịch CTĐ tỉnh đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023 đó là:  Đề nghị các cấp chính quyền địa phương cần quan tâm hơn hoạt động CTĐ; Hội CTĐ các huyện tiếp tục bám sát nhiệm vụ thực hiện tốt công tác nhân đạo, từ thiện góp phần giúp đỡ các đối tượng khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                       Lê Xuân.