A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thư kêu gọi ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Đắk Song năm 2023

UBND huyện vừa có Thư kêu gọi gửi các các tổ chức chính trị- xã hội, các cơ quan, ban, ngành của huyện; các doanh nghiệp trong và ngoài huyện; cán bộ, công nhân, viên chức và lực lượng vũ trang; đồng bào các dân tộc trong và ngoài huyện ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Đắk Song năm 2023.

Trẻ em là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình, là tương lai của đất nước. Xã hội và gia đình đều mong muốn trẻ em sinh ra đều được khỏe mạnh, được chăm sóc và được học hành. Được cắp sách tới trường, được vui chơi, được sống trong tình yêu thương để trưởng thành là quyền của mọi trẻ em và là mong ước, là trách nhiệm của mỗi gia đình và toàn xã hội. 

Trong những năm qua, từ sự ủng hộ của quý cơ quan, đơn vị, các tổ chức, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm,... Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện đã tổ chức các hoạt động thiết thực để đồng hành cùng trẻ em như: tặng quà và cấp học bổng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn nhiều trẻ em gặp khó khăn trong cuộc sống, nhiều trẻ em sống trong các hộ gia đình nghèo, cận nghèo cần được hỗ trợ. Sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em có ý nghĩa to lớn trong phát triển con người, xây dựng đất nước và sự trường tồn của dân tộc. 

Để tiếp tục sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Ban vận động Quỹ bảo trợ trẻ em huyện kêu gọi các đơn vị, các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân với truyền thống nhân ái, nghĩa tình, hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em bằng cách ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Đắk Song để có đủ điều kiện chăm sóc các em, góp phần xoa dịu nỗi đau cũng như giảm bớt khó khăn mà các em và gia đình phải gánh chịu, tạo điều kiện cho các em có cơ hội vui chơi, học tập cùng bạn bè trang lứa, tạo dựng tương lai tốt hơn, góp phần xây dựng xã hội dân chủ, công bằng và văn minh.

Sự giúp đỡ quý báu của mỗi tấm lòng nhân ái sẽ làm giảm bớt nỗi đau của trẻ em và gia đình các cháu, góp phần làm hạn chế khó khăn chung của toàn xã hội. Ban vận động Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Đắk Song rất mong nhận được sự tham gia đóng góp, ủng hộ của quý vị.

Mọi sự đóng góp của tổ chức, cá nhân xin vui lòng gửi về tài khoản số tài khoản: 3713.0.1091688.00000 tại Kho bạc Nhà nước Đắk Song hoặc đóng góp trực tiếp tại Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội (địa chỉ: Tổ 3, thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông), số điện thoại liên hệ: 02613.710077.

H.L