A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi hội Nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã Nam Bình huyện Đăk Song tổ chức Đại hội khóa l, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Ngày 28/10/2022, chi Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Nam Bình, huyện Đăk Song đã tổ chức Đại hội khóa l, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Về dự Đại hội có ông Vũ Viết Vân- Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Đăk Nông.

         

                                      Quang cảnh đại hội

Đại hội đã thông qua các quyết định về việc thành lập hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã Nam Bình; báo cáo tình hình chung về nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Nam bình và phương hướng nhiệm vụ công tác hội xây dựng hội. Theo đó, xã Nam Bình, huyện Đăk Song có số người hoạt động kháng chiến trực tiếp đang hưởng chế độ NNCDDC/Dioxin là 35 người; số người hưởng trợ cấp gián tiếp là 15 người. Với phương châm đoàn kết _Nghĩa tình trách nhiệm vì nạn nhân NNCDDC/Dioxin .

Đại hội đề ra một số phương hướng trọng tâm trong thời gian tới như: làm tốt công tác vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ về vật chất, tinh thần để chăm sóc, giúp đỡ nhạn nhân da cam khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đ/c Huỳnh Tiến Lập- phó chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc đại hội

Đồng thời, phát huy phong trào xoa dịu nổi đau da cam và tổ chức tốt các hoạt động thăm hỏi, tặng quà động viên nạn nhân chất độc da cam/Dioxin nhân dịp lễ,tếthàngnăm.

Ban chấp hành Chi hội NNCDDC/Dioxin xã Nam Bình ra mắt nhận nhiệm vụ

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành chi Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 5 đồng chí và thông qua danh sách 29 hội viên và biểu quyết một số Nghị quyết trong nhiệm kỳ.

                  Nhân dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Đăk Nông đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 05 cá nhân xã Nam Bình đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hội và công tác chăm sóc NNCĐDC /Dioxin năm 2021-2022.

                                                                             Lê Xuân .