A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Người đẹp Nguyễn Thị Thảo đăng quang Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023

Tối ngày 21/3, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông. 

Các đồng chí: Điểu Xuân Hùng, UVTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Mai Thị Xuân Trung, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ngành, địa phương cùng đông đảo Nhân nhân trên địa bàn tỉnh về dự.

Anh-tin-bai

Ban tổ chức tặng 10 tivi cho Trường Dân tộc nội trú N' Trang Lơng

Anh-tin-bai

Thành phần Ban giám khảo

Tại đêm chung kết, 16 thí sinh tham gia 3 phần thi trình diễn trang phục dân tộc , trang phục áo dài Việt Nam, trang phục dạ hội.

Anh-tin-bai

Phần trình diễn áo dài của các thí sinh

Sau khi trải qua các phần thi trình diễn, ban giám khảo chọn ra 8 thí sinh xuất sắc nhất đêm chung kết bước vào vòng thi ứng xử gồm các thí sinh: Nguyễn Thị Thảo (SBD: 08), Princess M.S.Baltazar (SBD: 03, đến từ Philippines), Angelika Fajcht (SBD: 02, đến từ Poland), Hoàng Thanh Loan (SBD: 12), Alisa Miskovska (SBD: 15, đến từ Latvian), Annastacia (SBD: 01, đến từ Malaysia), Nadeesha Dissanayake (SBD: 19, đến từ Sri Lanka),  và Piyorose (SBD: 05, đến từ Thái Lan).

Anh-tin-bai

8 thí sinh lọt vào vong thi ứng xử

Vượt qua các thí sinh tại vòng thi ứng xử, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thảo đến từ Bình Định - Việt Nam được xướng tên với ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023.

Anh-tin-bai

Thí sinh Nguyễn Thị Thảo dành danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thanh Loan (SBD: 12), Á hậu 2 là thí sinh Alisa Miskovska (SBD: 15, đến từ Latvian), Á hậu 3 trao cho thí sinh Princess M.S.Baltazar (SBD: 03, đến từ Philippines). Ngoài các giải thưởng chính, ban tổ chức đã giao 7 giải thưởng phụ khác cho những người đẹp chiến thắng ở các vòng thi tương ứng.

Anh-tin-bai

Thông qua Cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023” – Miss Business Global 2023 nhằm kết nối giao lưu văn hoá và quảng bá du lịch cho tỉnh Đắk Nông, kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại thông qua hình thức tổ chức các hoạt động trải nghiệm của các thí sinh và đồng hành của các thí sinh (Nữ doanh nhân đại diện các nước) tham gia chương trình tại một số điểm du lịch, văn hóa, các di sản văn hóa ẩm thực, trang phục truyền thống của các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Mục đích đẩy mạnh hình ảnh quảng bá du lịch các điểm đến, các di sản văn hóa của tỉnh và trong vùng văn hóa Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông đến bạn bè Quốc tế biết về tỉnh Đắk Nông.

Cuộc thi có sự tham gia của các thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới, do đó, thông qua cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân toàn cầu 2023” nhằm kết nối các hoạt động xúc tiến kinh tế giữa các Nữ doanh nhân trên toàn cầu đối với vùng kinh tế Việt Nam nói chung và Đắk Nông nói riêng, đồng thời kết nối tình hữu nghị, giao lưu văn hóa nhằm phát triển kinh tế - văn hóa xã hội của tỉnh.

Song Thư

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Đắk Nông

https://daknong.gov.vn/tin-noi-bat/nguoi-dep-nguyen-thi-thao-dang-quang-hoa-hau-doanh-nhan-toan-cau-2023-358682