A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Huyện ủy K’ Thanh thăm tặng quà Tết các đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách người có công trên địa bàn huyện

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng ngày 5/1, đoàn công tác của Huyện ủy do đồng chí K’Thanh, Tỉnh ủy viên Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Bí thư đồng chí K’Thanh, Tỉnh ủy viên Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà các Đảng viên cao tuổi đảng tại xã Trường Xuân, Đắk N’Drung.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí K’Thanh, Tỉnh ủy viên Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách, người có công, trong suốt quá trình đấu tranh giành độc lập giải phóng dân tộc và quá trình xây dựng huyện Đắk Song. Đồng chí cũng mong muốn các đảng viên cao tuổi Đảng, gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, động viên con, cháu cùng với Nhân dân địa phương góp sức xây dựng quê hương Đắk Song ngày càng vững mạnh, giàu đẹp. Đồng thời luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo, nhất là trong việc thực hiện các Chủ trương chính sách của Đảng Nhà nước, các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới... Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, Uỷ ban nhân dân huyện đồng chí chúc các gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Đoàn thăm đồng chí  Phan Văn Hợp, nguyên là Bí thư Huyện ủy huyện Đắk Song

Cùng trong buổi sáng cùng ngày, đoàn đã đến thăm tặng qùa, chúc tết đồng chí Phan Văn Hợp, nguyên là Bí thư Huyện ủy huyện Đắk Song, nay về nghỉ hưu tại huyện Đắk R’Lấp.

                                                              T/H. Vương Hợp.