A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện tiếp công dân định kỳ tháng 9

Thực hiện Luật Tiếp công dân năm 2013 và Luật Khiếu nại năm 2011.

Sáng ngày 09/9/2022, tại Trụ sở Tiếp công dân huyện, đồng chí Ngô Đức Trọng, Chủ tịch UBND huyện Đăk Song chủ trì buổi tiếp công dân liên quan đến kiến nghị, phản ánh của một số hộ dân trên địa bàn thị trấn Đức An và xã Nam Bình. Tham gia buổi tiếp công dân còn có lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra huyện, Hội Nông dân huyện, Ban tiếp công dân huyện; Lãnh đạo UBND thị trấn Đức An và xã Nam Bình.

Tại buổi tiếp công dân, đồng chí Ngô Đức Trọng - Chủ tịch UBND huyện đã lắng nghe các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của công dân. Đồng thời, Chủ tịch huyện yêu cầu lãnh đạo các địa phương và các cơ quan liên quan đến kết quả giải quyết những ý kiến, trả lời giải quyết trước đó của các cấp, ngành, đề xuất phương án giải quyết theo đúng quy định của pháp luật đối với những nội dung kiến nghị, phản ánh của các hộ dân.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Ngô Đức Trọng, Chủ tịch UBND huyện đã nêu quan điểm việc tiếp công dân là để cùng nhau trao đổi, giải thích để người dân hiểu và đồng thuận các chính sách, quy định của pháp luật của Nhà nước. Về phía huyện sẽ chỉ đạo các đơn vị có liên quan kiểm tra, giải quyết các kiến nghị, phản ánh của nhân dân, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người dân theo đúng quy định pháp luật. Đối với những vụ việc, trường hợp đã giải quyết đúng quy định thì yêu cầu công dân chấp hành theo chủ trương và quy định pháp luật.

Cũng tại buổi, Chủ tịch UBND huyện Ngô Đức Trọng chỉ đạo các Phòng, ban, ngành phối hợp với chính quyền địa phương xử lý dứt điểm vụ việc theo thẩm quyền, đúng pháp luật quy định.

Một số hình ảnh tại buổi Tiếp công dân

B.L


Tác giả: admin