A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần HiKaRi Đà Lạt Khảo sát đánh giá vùng nguyên liệu và tình hình sản xuất tại huyện Đăk Song.

Ngày 14/4 Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Công ty cổ phần HiKaRi Đà Lạt đã có buổi làm việc với Hội Nông dân huyện để khảo sát đánh giá vùng nguyên liệu và tình hình sản xuất tại huyện Đăk Song. Về dự, có đồng chí Phạm Đức Lộc- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ.

      

         Hình ảnh tại buổi làm việc  

        Tại buổi làm việc, các đại biểu đã được nghe đại diện Công ty cổ phần HiKaRi Đà Lạt giới thiệu về hoạt động của công ty và chia sẻ một số kinh nghiệm lợi ích khi xây dựng các hợp tác xã sản xuất nông nghiệp. Ký hợp đồng nguyên tắc, biên bản ghi nhớ với Hội Nông dân các huyện về các bước hợp tác, liên kết, tiêu thụ sản phẩm đầu ra cho nông dân, hợp tác xã sản xuất các mặt hàng công ty đang có nhu cầu như: Chanh dây, mít, sầu riêng, bơ, khoai sọ trắng, khoai lang, đậu nành lông, đậu bắp....      

                   Đoàn tham quan mô hình bơ tại xã Nam Bình.

     Đoàn đã dành nhiều thời gian để đến thăm các mô hình sản xuất tiêu biểu của hộ nông dân, Hợp tác xã tại trên địa bàn huyện .        

Đây là cơ Hội để giúp nông dân, các chủ trang trại, hợp tác xã trên địa bàn huyện liên kết với Công ty Hikari Đà Lạt trong đánh giá vùng nguyên liệu, thu hút doanh nghiệp đầu tư vào sản xuất và chế biến, tiêu thụ nông sản.

                                                                                                Lê Xuân.