A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đak Song tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam ngày 13/10/2022

Chiều ngày 12/10, tại hội trường huyện ủy, UBND huyện Đak Song tổ gặp mặt các hợp tác xã doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhân kỷ niệm 18 ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022).

Quang cảnh Hội nghị

Chủ tịch UBND huyện phát biểu chúc mừng 18 ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2022).

Trong những năm qua, đội ngũ doanh nhân, hợp tác xã, doanh nghiệp trên địa bàn huyện ngày càng phát triển lớn mạnh về chất lượng và số lượng, đã có những đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế - xã hội, công tác an sinh xã hội tại địa phương. Huyện Đak Song hiện có hơn 274 doanh nghiệp, 35 hợp tác xã hoạt động trên tất cả các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ thương mại, tạo việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương vơi mức thu nhập bình quân của người lao động từ 7 đến 10 triệu đồng/người/tháng. Đồng thời các đoanh nghiệp trên địa bàn tham gia ủng hộ hàng tỷ đồng trong trong các chương trình an sinh xã hội tại địa phương. Với sự đồng hành của các doanh nghiệp, doanh nhân Hợp tác xã trên địa bàn, tình hình kinh tế, xã hội của huyện Đak Song tiếp tục phát triển ổng định, Quốc phòng an ninh được đảm bảo.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện đã giành nhiều thời gian để lăng nghe các ý kiến và những kiến nghị đề xuất, để hỗ chợ doanh nhân,doanh nghiệp, hợp tác xã trong thời gian tới như: các lĩnh vực về  đất đai, vấn đề quy hoạch sử dụng các loại đất; xin quỹ đất làm công tác bảo chợ xã hội; đào tạo nguồn lao động  nghề  cho doanh nghiệp; có cơ chế chính sách nào thu hút doanh nghiệp đầu tư; các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp về thủ tục hành chính trong lĩnh vực đất đai…

Các doanh nhân, doanh nghiệp thảo luận các kiến nghị đề xuất.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt đồng chí K’Thanh, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những đóng góp, cống hiến của cộng đồng doanh nghiệp, hợp tác xã, doanh nhân trẻ huyện Đak Song trong sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Đồng thời, mong muốn các doanh nhân trẻ tiếp tục đoàn kết, hợp tác, luôn giữ vững bản lĩnh kiên cường, giàu sáng tạo và khát vọng vươn xa, vượt qua mọi khó khăn để phát triển sản xuất, kinh doanh. Huyện Đak Song luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi để Doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp, hợp tác xã doanh nhân phát triển, gặt hái thành công và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của huyện.

Bí thư huyện ủy K Thanh tặng hoa chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam

Kết luận buổi gặp mặt ông Ngô Đức Trọng, Chủ tịch UBND huyện chúc mừng kết quả đạt được của các doanh nghiệp, doanh nhân. Tiếp thu toàn bộ các ý kiến kiến  nghị đề xuất của các doanh nghiệp, doanh nhân hợp tác xã, đề nghị các phòng ban liên quan của huyện quan tâm giải giải quyết những kiến nghị đề xuất của các doanh nghiệp theo đúng quy định của pháp luật. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân hợp tác xã khai thác tốt tiềm năng lợi thế của địa phương; phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển chung của huyện; cùng huyện khắc phục khó khăn, tồn tại tận dụng tối đa các tiềm năng lợi thế, áp dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số để phục vụ sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển. 

 Lãnh đạo huyện tặng giấy khen cho các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội năm 2022.

Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen 7 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện năm 2022.

                                                          Thực hiện – Vương Hợp.