A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND huyện Đắk Song tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng xuân Quý Mão năm 2023

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2023);Mừng Đảng, mừng Xuân Qúy Mão năm 2023, tối 17/01/2023, tại quảng trường huyện, UBND huyện Đắk Song đã tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng xuân mới Quý Mão năm 2023.

Tham dự chương trình có đồng chí K’Thanh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đ/c Ngô Đức Trọng – Phó Bí thư Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Nguyễn Ngọc Thân – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đông đảo bà con Nhân dân trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.

Chủ tịch UBND huyện Ngô Đức Trọng – tặng hoa đoàn văn nghệ

 

Tại chương trình, các diễn viên không chuyên, đến từ các đơn vị đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại đa dạng, phong phú. Các tiết mục được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương Đất nước… Chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão năm 2023, đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới trên địa bàn huyện. Qua đó, động viên nhân dân hăng say lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong năm 2023.

Một số hình ảnh tiết mục văn nghệ:

 

                    

                                                                        Tin, ảnh:  Vương Hợp