A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Uỷ ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam thị trấn Đức an tổ chức hội thi trò chơi dân gian nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022)

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khời và tinh thần đoàn kết cho bà con nhân dân  trong dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2022).  Ủy ban Mặt Trận tổ Quốc thị trấn Đức an đã tổ chức thành công hội thi trò chơi dân gian.

Hình ảnh khai mạc hội thi

          Hội thi trò chơi dân gian ở thị trấn Đức an thu hút 5 đội với gần 100 thành viên là cán bộ và người dân đến từ các tổ dân phố. Hội thi diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi.  Các đội chơi đã mang đến hội thi những trò chơi hấp dẫn gay cấn như: Trò chơi Bịt mắt đá bóng; chuyền nước; tăng bóng trên nia. Bà Võ Thị Tuyết Trinh ở tổ dân phố 8 chia sẻ: "được tham gia ngày Đại đoàn kết lần này, bà cảm thấy rất vui và  phấn khởi khi được gặp gỡ giao lưu với các tổ dân phổ khác đây là một kỷ niệm khó quên"

                             Người dân tham gia trò chơi con đường thành công tại hội thi.

Hội thi còn là dịp để bà con nhân dân trong các tổ dân phố có dịp gặp gỡ giao lưu, góp phần tăng cường khối đoàn kết trong nhân dân.

                   Trò chơi tăng bóng trên nia.

Bà Phạm Thị Thuỷ- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị trấn Đức an, trưởng ban tổ chức cho biết: Hội thi trò chơi dân gian là một trong những hoạt động để kỷ niệm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 18/11. Hội thi trò chơi dân gian là dịp để bảo tồn và giữ gìn   bản sắc văn hóa dân gian của từng dân tộc trong cộng đồng dân cư, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho Nhân dân. Đồng thời  cầu nối gắn kết để người dân phát huy dân chủ, tinh thần đoàn kết ngay ở cơ sở mà còn là dịp để bà con chia sẻ kinh nghiệm làm ăn, nhắc nhở, động viên nhau cùng hướng đến những điều tốt đẹp. Đặc biệt, đây là một trong những hình thức nhằm đổi mới nội dung phương thức hoạt động của Uỷ ban mặt trận,trong vận động, tập hợp, đoàn kết rộng rãi đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.       

          Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho tổ dân phố 8; giải nhì cho tổ dân phố 6; giải 3 cho tổ dân phố 4; giải khuyến khích cho tổ dân phố 1 và TDP2.

                                                                                      Lê Xuân- Kim Ngân