A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung Tâm Y tế huyện Đắk Song tổ chức Hội thi phòng chống tác hại của thuốc lá cho học sinh năm 2022

Sáng ngày 21/12, Trung Tâm y tế huyện Đắk Song phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, các trường học trên địa bàn huyện Đắk Song tổ chức hội thi phòng chống tác hại của thuốc lá cho học sinh do quỹ Phòng chống tác hại thuốc lá quốc gia hỗ trợ.

 Toàn cảnh hội thi phòng chống tác hại của thuốc lá cho học sinh năm 2022.

 

Phát biểu khai mạc hội thi

Tham gia hội thi có 10 đội đến từ các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện huyện. Các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi kiến thức có 10 câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm; phần thi năng khiếu là các tiểu phẩm, dân ca, tấu hài, kịch với thời gian 10 phút và phần thi thuyết trình về chủ đề chính và liên hệ thực tế. Nội dung xoay quanh chủ đề về phòng chống tác hại của thuốc lá và Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá.

Một số hình ảnh tại hội thi

            Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Trường THPT Lương Thế Vinh xã Thuận Hanh; Giải nhì cho các đội:Trường THCS Trần Phú xã Nam Bình; Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xã Nâm N’jang và giải ba cho các đội:Trường THCS Lý Thường Kiệt, xã Đắk N’drung; Trường THCS Nguyễn Tất Thành,thị trấn Đức An; Trường THCS  Nguyễn Trãi xa Đắk Mol. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho các đội thi.

Một số hình ảnh trao giải tại hội thi

Thông qua hôi thi, các em học sinh sẽ là tuyên truyền viên  tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về tác hại thuốc lá, góp phần xây dựng môi trường không khói thuốc trên địa bàn huyện Đắk Song nói riêng và Tỉnh Đắk Nông nói chung.

                                                                   Thực hiện: Vương Hợp.