image banner
Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện với thanh niên năm 2024

Ngày 25/6/2024, Uỷ ban nhân dân huyện Đk Song đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện với thanh niên năm 2024. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thân - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan và gần 80 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Anh-tin-bai

(Đồng chí Nguyễn Ngọc Thân - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện chủ trì Hội nghị)

Buổi đối thoại diễn ra với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở. Trên 10 lượt ý kiến, kiến nghị của thanh niên tập trung với nội dung chủ yếu về: Chuyển đổi số và đào tạo nguồn nhân lực số trong giai đoạn hiện nay; những chính sách của huyện trong thời gian tới để thu hút nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao và chính sách hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp, sáng tạo; cơ chế chính sách hỗ trợ cơ sở vật chất, kinh phí cho việc phổ cập kỹ năng bơi an toàn và kỹ năng cứu hộ cứu nạn phòng chống đuối nước ở trẻ em trên địa bàn huyện nhà; giải pháp thúc đẩy lực lượng thanh niên có nhiều sản phẩm nổi bật, xứng đáng với tiềm năng thế mạnh của huyện; giải quyết vị trí, việc làm đối với cán bộ đoàn cơ sở; biện pháp, cơ chế hỗ trợ cán bộ Đoàn cơ sở khi hết tuổi công tác;…

Dưới sự điều hành của đồng chí Nguyễn Ngọc Thân - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện, lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan đã trả lời, làm rõ những nội dung đoàn viên thanh niên kiến nghị, đề xuất.

 
Anh-tin-bai

ồng chí Nguyễn Ngọc Thân - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc)

Dịp này, Uỷ ban nhân dân huyện đã tặng giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào Đoàn - Hội - Đội và gương điển hình tiên tiến thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi năm 2023.

Nguồn: Trung tâm Văn hoá - Thể thao và Truyền thông huyện

ipv6 ready