image banner
Chương trình Gặp mặt Cựu chiến binh là Thương binh - Bệnh binh tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ tiêu biểu năm 2024

Ngày 31/7, Hội Cựu Chiến binh huyện Đắk Song tổ chức Chương trình Gặp mặt Cựu chiến binh là Thương binh - Bệnh binh tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ tiêu biểu năm 2024. Dự chương trình có đồng chí Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; cùng các đồng chí lãnh đạo Ban, ngành đoàn thể, Ban CHQS huyện và 50 cựu chiến binh tiêu biểu đại diện cho trên 145 cựu chiến binh trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024); giao lưu văn nghệ; chia sẻ, phát biểu cảm tưởng của các hội viên Hội CCB, sỹ quan trẻ trong phát huy tốt phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Thời gian qua, Hội CCB huyện không chỉ chăm lo cho cuộc sống gia đình mình mà còn có những cống hiến, đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Các hội viên cựu chiến binh là thương binh, bệnh binh tiêu biểu cũng là những tấm gương sáng trong học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực xây dựng phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Trân trọng và cảm phục những cố gắng lớn lao của các đồng chí Cựu chiến binh tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ; đồng chí Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ biểu dương những tấm gương tiêu biểu và những đóng góp có ý nghĩa của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của huyện Đắk Song trong những năm qua. Đồng thời, mong muốn Hội CCB huyện thường xuyên phối hợp với các cấp, các ngành tiếp tục phát huy sâu rộng hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những người, những gia đình có công với Nước.

Nguồn: TTVH - Thể thao và Truyền thông
ipv6 ready