image banner
Huyện Đắk Song tổ chức Hội thi Nấu ăn

Ngày 28/6/2024, tại Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Đắk Song đã diễn ra Hội thi Nấu ăn kỷ niệm 23 năm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2001- 28/6/2024 và Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2024.

(Ban giám khảo chấm điểm tại Hội thi)

Với sự tham gia của 10 đội thi (10 gia đình) đến từ Uỷ ban nhân dân huyện, 8 xã và 1 thị trấn. Hội thi được tổ chức với chủ đề: Thi ẩm thực “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương”. Tại đây, các thành viên trong gia đình đã cùng nhau nấu 01 mâm cơm cho 10 người ăn trong vòng 120 phút, định mức 700 nghìn đồng/mâm cơm, với năm món chính và một món tráng miệng bằng nguyên liệu tươi sạch, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Hội thi là dịp để mỗi gia đình, mỗi cơ quan, đoàn thể, địa phương đề cao trách nhiệm trong việc chăm lo xây dựng gia đình, tạo sự đồng thuận, gắn bó trong cuộc sống.

(Hình ảnh trao giải tại Hội thi)

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Đặc biệt cho đội thi đến từ Uỷ ban nhân dân huyện; Giải Nhất cho đội thi đến từ xã Đắk Hoà; Giải Nhì cho các đội thi đến từ thị trấn Đức An, xã Đắk Môl, xã Thuận Hạnh; Giải Ba cho các đội thi đến từ xã Thuận Hà, xã Trường Xuân, xã Đắk N’drung; Giải Khuyến khích cho các đội thi đến từ xã Nâm N’jang, xã Nam Bình.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

ipv6 ready