A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đắk Song tổ chức Hội nghị tập huấn Chuyển đổi số năm 2023

        Ngày 26/12/2023, tại Hội trường Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Đắk Song đã diễn ra Hội nghị tập huấn chuyển đổi số năm 2023.

Tham dự Hội nghị có ông Vũ Duy Giang, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện, các báo cáo viên VNPT cùng toàn thể công chức phụ trách công tác Chuyển đổi số của các phòng, ban và Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cùng tham dự.

(Ông Vũ Duy Giang, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện phát biểu tại Hội nghị)

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Duy Giang, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện đã nhấn mạnh công tác tập huấn Chuyển đổi số nhằm phát huy vai trò tiên phong của chính quyền trong việc tham gia tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, khuyến khích hỗ trợ cán bộ công chức, viên chức toàn huyện thực hiện chuyển đổi số cộng đồng thông qua các phần mềm ứng dụng trên môi trường mạng internet như I-Office, Dịch vụ chữ ký số trên thiết bị di động, dịch vụ cổng thông tin điên tử phục vụ trao đổi thông tin và thủ tục hành chính giữa chính quyền với người dân và các tổ chức kinh tế xã hội trên địa bàn huyện.

(Cán bộ công chức phụ trách công tác Chuyển đổi số của các phòng, ban và Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia tập huấn)

Tại đây, các báo cáo viên VNPT đã giới thiệu tầm quan trọng trong công tác chuyển đổi số huyện Đắk Song trong năm và hướng dẫn cài đặt Đắk Nông - C, cách vận hành và viết tin bài đăng lên cổng thông tin điện tử của các xã, thị trấn. Qua đó, các cán bộ công chức đã được nâng cao kiến thức, kỹ năng, quy trình, thao tác thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Khắc Thanh