A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đắk Song tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024

Sáng ngày 25/02/2024, tại Quảng trường, huyện Đắk Song đã trang trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024 trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Dự Lễ Giao nhận quân có các đại biểu gồm đồng chí Võ Đình Tín, UVBTV, Chủ nhiệm ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy; Đồng chí Võ Thị Ái Liễu, Giám đốc Sở Y tế, ủy viên Hội đồng NVQS tỉnh; Đồng chí thượng tá Lê Trúc Lâm, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Đồng chí K’ Thanh - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đồng chí Ngô Đức Trọng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện và các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy - HĐND- UBND - UBMTTQVN huyện, các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn; đại biểu thuộc lực lượng công an, quân đội .

Năm 2024, huyện Đắk Song có 152 thanh niên ưu tú lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và công an nhân dân. Trong đó lực lượng Công an có 32 công dân; bộ đội biên phòng 40 công dân và bộ đội thường trực có 80 công dân tham gia nghĩa vụ. Tại buổi Lễ Giao nhận quân các thanh niên nhập ngũ đều được trang bị đầy đủ quân phục, với tinh thần hồ hởi, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ mới; ý chí, quyết tâm nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, đoàn kết, phấn đấu huấn luyện giỏi, rèn luyện nghiêm, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ, đồng chí K’ Thanh - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp lửa truyền thống động viên thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, Đồng chí Ngô Đức Trọng, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện nổi trống mở hội giao quân.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ngô Đức Trọng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện bày tỏ sự tin tưởng nhiệt huyết, tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong thời gian phục vụ tại ngũ các thanh niên lên đường làm nhiệm vụ với tận tụy và trách nhiệm sẽ phát huy truyền thống anh hùng góp phần viết tiếp truyền thống vẻ vang của các dân tộc trên địa bàn huyện; xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc huyện Đắk Song đã dành cho 152 đồng chí lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, công an nhân dân. Đồng thời đồng chí cũng đánh giá cao và biểu dương những nỗ lực của các ban, ngành, đoàn thể và các xã, thị trấn trong công tác tuyển quân.

(Đồng chí Ngô Đức Trọng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện phát biểu tại buổi Lễ)

        Tiếp bước truyền thống hào hùng của quê hương trong buổi lễ giao nhận quân năm nay, thay mặt cho các tân binh lên đường nhập ngũ, Tân binh Phạm Ngọc Duy - xã Nâm N’Jang đọc quyết tâm thư thể hiện cho sức trẻ, cho tấm lòng quả cảm, quyết tâm giữ vững nền độc lập tự do của nước nhà. 

Với khí thế của một mùa xuân mới, sự động viên của các ban, ngành, đoàn thể và các gia đình cùng ý thức về tầm quan trọng của việc lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc của mỗi thanh niên. Ngày hội giao quân năm 2024 của huyện Đắk Song đã thành công tốt đẹp. Quê hương Đắk Song luôn tin tưởng các đồng chí sẽ là những chiến sỹ kiên cường, dũng cảm trong chiến đấu, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, sẵn sàng chiến đấu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Kim Ngân - Vương Hợp