A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND sau kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khóa IV; HĐND huyện khóa V nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Thuận Hà.

Ngày 22/12 Tổ đại biểu HĐND tỉnh Đăk Nông; đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Thuận Hà sau kỳ họp thứ 5  HĐND tỉnh  khóa IV, HĐND huyện khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự, buổi tiếp xúc có ông Trần Văn Nam- TUV –Phó trưởng Ban tổ chức tỉnh ủy; đồng chí Ngô Đức Trọng- Chủ tịch UBND huyện.

 

                                 Quang cảnh hội nghị.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông qua báo kết quả kỳ họp thứ 5  HĐND tỉnh khóa IV; HĐND  huyện khóa V nhiệm kỳ 2021-2026.

                    Cử tri xã Thuận Hà nêu ý kiến.

Trên tinh thần dân chủ cử tri xã Thuận Hà đã có có ý kiến, kiến nghị đến các đại biểu HĐND 2 cấp về  những vấn đề được cử tri và Nhân dân quan tâm, như như: các cấp, ngành chức năng cần sớm sửa chữa một số tuyến đường giao thông xuống cấp trên địa bàn; đẩy nhanh tiến độ giải quyết cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; đồng thời có giải pháp hạn chế ô nhiễm môi trường từ các lò sấy cà phê ; nâng phụ cấp cho các vị trí kiêm nhiệm, đặc thù cấp xã, thôn và sớm đầu tư hệ thống điện lưới quốc gia cho người dân thôn 3 ...

            Đ/c Ngô Đức Trọng Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã giải trình một số ý kiến của cử tri trong phạm vi thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét và giải trình với cử tri trong thời gian tới.

                                                                             Lê Xuân.