A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình mái tóc cho em tại trường tiểu học Lê Văn Tám, xã Đăk N’Drung, huyện Đăk Song của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Đăk Nông

      Sáng ngày 13/12/2023, chương trình “Mái tóc cho em” đến với học sinh Trường tiểu học Lê Văn Tám, xã Đăk N’Drung, huyện Đăk Song.

Sân trường được tận dụng tạm thời làm salon cắt tóc, các chiến sĩ thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đăk Nông có mặt từ rất sớm để làm các công tác chuẩn bị, sẵn sàng đón những "vị khách nhí”.

(Các chiến sĩ cắt tóc cho các em học sinh Trường tiểu học Lê Văn Tám)

     Các chiến sĩ chuẩn bị đầy đủ tất cả các thiết bị cắt tóc từ đơn vị để chương trình diễn ra thuận lợi, giúp các em có được những mái tóc đẹp nhất, ưng ý nhất. Hai chiến sĩ có tay nghề cắt tóc thành thạo được cử trực tiếp tham gia cắt tóc trong đợt này. Dưới sự hướng dẫn của các chú bộ đội, các em háo hức, chăm chú ngồi ngay ngắn chờ đến lượt mình được cắt tóc. Vừa tư vấn, hỏi han các “vị khách nhí”, các chiến sĩ trẻ vừa nói chuyện, pha trò, tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái. Dưới bàn tay khéo léo của các chú bộ đội, chỉ với vài đường kéo, những mái tóc của các bạn nhỏ đã trở nên chỉn chu, gọn gàng.

Ngoài ra, các chiến sỹ thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Đăk Nông còn có hoạt động thăm lớp và giao lưu động viên các em học sinh tại trường Tiểu học Lê Văn Tám.

 

Kim Ngân