A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Trung học cơ sở Trần Phú tổ chức sinh hoạt chuyên đề “All about food: Eat Well, Live Well”

Ngày 6/1/2024, tại trường THCS Trần Phú, xã Nam Bình, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã diễn ra buổi sinh hoạt chuyên đề môn tiếng Anh cấp huyện, năm học 2023 - 2024 với chuyên đề “All about food: Eat Well, Live Well”.

Tham dự buổi sinh hoạt, có thầy giáo Nguyễn Công Hưng - Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đắk Song, các thầy cô giáo là cán bộ quản lý, giáo viên Ngoại ngữ trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn huyện cùng tham dự.

(Các thầy cô giáo tham gia sinh hoạt chuyên đề)

Thông qua sinh hoạt chuyên đề giúp cho giáo viên viên cập nhật kiến thức, thúc đẩy việc tự học, tự đào tạo trong quá trình thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, giúp các em học sinh phát triển tư duy, sáng tạo trong quá trình học tập, đồng thời tạo điều kiện cho các giáo viên có điều kiện trao đổi với nhau những kinh nghiệm trong quá trình dạy học, nhằm đem lại hiệu quả trong công tác dạy và học.

(Các em học sinh tham gia sinh hoạt chuyên đề)

Qua đó đã đánh giá được năng lực Ngoại ngữ của các em học sinh trên địa bàn huyện, nhằm hướng tới các phương pháp giáo dục hiệu quả, nâng cao chất lượng đào tạo trong thời gian tới.