A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Đắk Song: Làm việc với Đoàn công tác của tỉnh ủy Đắk Nông

Sáng ngày 20/02/2024 Đoàn công tác của tỉnh ủy Đắk Nông do đồng chí Võ Đình Tín - UVBTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc với UBND huyện nhân dịp đầu năm mới Xuân Giáp Thìn năm 2024; dự và làm việc với Đoàn công tác có đồng chí K' Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, Tập thể lãnh đạo UBND huyện cùng các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện, UBND các xã thị trấn.

(Đồng chí Võ Đình Tín - UVBTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc)

 Tại buổi làm việc, đồng chí Võ Đình Tín - UVBTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT tỉnh ủy thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ghi nhận và đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy; sự điều hành, quản lý của tập thể lãnh đạo UBND huyện đã nổ lực, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữa vững quốc phòng, an ninh, công tác tổ chức các hoạt động vui xuân, đoán Tết, công tác đền ơn đáp nghĩa, chính sách người có công, an sinh xã hội trên địa bàn huyện được kịp thời, đảm bảo, an toàn, tiết kiệp với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau. Đặc biệt là việc thu ngân sách nhà nước năm 2023 đạt và vược kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được trong năm 2023 vẫn còn một số tồn tại, hạn chế nhất định, đồng chí yêu cầu tập thể lãnh đạo UBND huyện phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023 tập trung chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND huyện, UBND các xã, thị trấn triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện trong năm 2024. Ngoài ra đồng chí yêu cầu UBND huyện tập trung chỉ đạo thực hiện tốt công tác quản lý Nhà nước về lĩnh vực đất đai, quản lý bảo vệ rừng, trật tự xây dựng và hành lang an toàn giao thông dọc QL 14 qua địa bàn huyện Đắk Song.

Nhân dịp đầu Xuân mới đồng chí Võ Đình Tín - UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy - thay mặt đoàn công tác của Tỉnh ủy gửi lời chúc đến Tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, Tập thể lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban, ngành của huyện, các xã, thị trấn phát huy hơn nữa và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm 2024.

(Đồng chí K' Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi làm việc)

Cũng tại đây, đồng chí K' Thanh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện đã cảm ơn những ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và mong muống Ban Thường vụ Tỉnh ủy quan tâm giúp đỡ, chỉ đạo địa phương trong thời gian tới để khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm đạt được những mục tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2024.

Như Khương