A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên đoàn Lao động huyện Đắk Song trao tặng 253 xuất quà Tết cho công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

         Chiều 25/1/2024, tại Hội trường huyện Uỷ, Liên đoàn Lao động huyện Đắk Song tổ chức tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự buổi phát quà có đồng chí Đoàn Văn Sự, chủ tịch LĐLĐ Tỉnh Đắk Nông; đồng chí Phạm Đức Lộc - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Đắk Song, cùng hơn 200 đoàn viên, người lao động.

(Toàn cảnh chương trình buổi lễ tặng quà)

Nhằm sẻ chia và hỗ trợ kịp thời đối công đoàn viên nghèo trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Lien đoàn lao động huyện Đắk Song đã tổ chức gặp gỡ động viên công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024 với chủ đề “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”.

Phát biểu tại chương trình đồng chí Đoàn Văn Sự - Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Đắk Nông đã gửi lời hỏi thăm, động viên và chia sẻ khó khăn các công đoàn viên, đồng thời đồng chí cũng mong muốn các công đoàn viên tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh.

(Đồng chí Đoàn Văn Sự - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Nông phát biểu chỉ đạo tại chương trình)

Tại chương trình đã trao tặng 253 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho các công đoàn viên, người lao động khó khăn đang công tác trên địa bàn huyện Đắk Song.

(Đồng chí Đoàn Văn Sự - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Đắk Nông và đồng chí Phạm Đức Lộc, Phó Bí thường trực Huyện ủy Đắk Song phát quà)

Mỗi xuất quà giá trị tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của tổ chức công đoàn đối với công đoàn viên, người lao động góp phần tạo không khí vui tươi, đầm ấm, động viên tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng thời củng cố niềm tin của cán bộ, công nhân viên chức với tổ chức Công đoàn góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

                                                                   Vương Hợp